Sunday, December 21, 2014

ANG PALITAN NAMIN NG TEXT MESSAGES NI BOY CANTADA

Narito ang palitan namin ng text messages ni Boy Cantada nuong ika-18 ng Disyembre. Si Boy Cantada ang pasimuno ng board meeting ng ilang miyembro ng PVF na ngayon ay itinuturong dahilan ng gulo ng POC.

Ako : Willing po ba kayo na makipag-usap kina Sir Karl (Chan) at Coach Otie (Camangian) para maayos na ang di ninyo pagkakaunawaan at matigil na ang pakikialam ng POC sa PVF ?

Cantada : Sino ito ?

Ako : Si Eric po ng Bandera.

Cantada : Wala kang authority para kausapin ako nang ganya. Salamat.

Ako : Eh paano po maaayos ang gulo ?

Cantasa : Bahala ka. Masyado kang adelantado. Napakabago mo pa lang. Wag ako tanungin mo. Sila tanungin mo. Sila gumawa ng gusot na ito. Hindi kami. Sila mag-ayos. Hindi ako. Sila dapat makipag-usap sa akin at hindi ikaw. Hindi ako mahirap kausap basta nasa tama.

Ako : Puede ko po pakiusapan si Tito Buds ( PSC Commissioner Andrada) para mag-mediate.

Cantada : Hindi kailangan pang makialam pa ibang tao. Wag mong pakialaman. Hindi ikaw ang para mag-ayos. Wag kang sunod nang sunod sa kanila. Matalino ako. Alam kong kaya ka nagtext ay dahil para sa kanila.

Ako : Ha ? Hindi po nila alam na nagtext ako sa inyo.

Cantada : Ano pakialam mo ? Hindi na ako magreply.

Ako : Ok po. Merry Christmas po.









No comments:

Post a Comment